" บรรจุภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ ที่ดึงดูดใจและมีความน่าสนใจนั้น มิใช่เป็นเพียงกุญแจสำคัญที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ประสบความสำเร็จทางการตลาดเท่านั้น แต่นับเป็นการเปลี่ยนแปลงสถานะของการรับรู้ในจิตใจของผู้บริโภคได้อย่างดีอีกด้วย ซึ่งในความเป็นจริงก็คือ บรรจุภัณฑ์เป็นจุดสัมผัสแรกระหว่างตัวสินค้าและผู้บริโภค เป็นสิ่งที่ได้นำพาเอาคุณลักษณะที่มีทุกด้านออกมาสื่อแแสดง หรืออาจกล่าวได้ว่า บรรจุภัณฑ์เป็นสิ่งประทับใจอันดับแรกๆ ที่มีอำนาจในการดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคและโน้มน้าวจิตใจให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อสินค้าในที่สุดนั่นเอง"
เว็บบล็อกสนับสนุนการเรียนรู้วิชาการออกแบบกราฟิกสำหรับบรรจุภัณฑ์ : Graphic Design for Packaging (ARTD3302, ARTI3314) โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชิด ทิณบุตร สาขาวิชาศิลปกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม กทม. Lecturer : Asistant Professor Prachid Tinnabutr Art Department ,Chandrakasem Rajabhat University,Thailand.
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment